
- 06/01/2018 05:15:00 AM
- Đã xem: 73
Thực hiện Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và Kế hoạch triển khai Đề án đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công, giai đoạn 2016 – 2020, năm 2017 Sở Y tế Hà Tĩnh đã thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ y tế công gồm: dịch vụ khám, chữa bệnh, dịch vụ tiêm chủng , dịch vụ dân số - KHHGĐ. Kết quả, tỷ lệ hài lòng chung của người dân đối với các dịch vụ y tế công đạt trên 90%, cụ thể: